Quay lại

Làm gì khi thuê bao Viettel “ngoài vùng phủ sóng trong vùng phủ ...”

18/05/2015 02:16 PM

Khi bạn họp với ban giám đốc, đi ăn nhậu với bạn bè đồng hương hay bạn đang tập trung cao vào công việc. Những lúc như vậy bạn sẽ không muốn bất kỳ ai gọi điện thoại hay nhắn tin cho bạn. Nhà mạng viettel hiểu được nhu cầu của người sử dụng nên Viettel đẫ cung cấp gói dịch vụ có tên gọi là MCA

MCA là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ thông qua bản tin SMS, giúp khách hàng biết được các số thuê bao gọi đến thuê bao của mình trong thời gian tắt máy, máy hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng.

viettel

Ảnh minh họa - Viettel

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

- Thông báo cuộc gọi nhỡ trong 20 giờ trở về trước thời điểm bật máy, giúp thuê bao gọi biết thông tin và liên lạc lại với người gọi đến.

- Đăng ký định dạng nhận bản tin MCA, giúp khách hàng lựa chọn nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ MCA theo 2 định dạng: Chi tiết hoặc tổng hợp.

- Khách hàng có thể nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ thông qua địa chỉ email mà khách hàng đăng ký. Bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ được gửi qua SMS và email của khách hàng.

- Khách hàng có thể đăng ký nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ qua một số điện thoại phụ. Khi có cuộc gọi nhỡ, đồng thời hệ thống sẽ gửi 2 bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ tới thuê bao chính và thuê bao phụ.

- Tính năng tích hợp với danh bạ điện thoại, cho phép bổ sung thêm thông tin người gọi vào nội dung bản tin Báo cuộc gọi nhỡ MCA gửi về khi có cuộc gọi nhỡ: Tên lưu trong banh bạ, số điện thoại, thời gian gọi nhỡ, số cuộc gọi nhỡ.

- Khách hàng có thể cài đặt ngừng nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ trong một khoảng thời gian cố định. Trong khoảng thời gian đó, khách hàng sẽ không nhận bất cứ bản tin MCA nào. Khoảng thời gian này do chính khách hàng thiết lập.

 Đối tượng & điều kiện sử dụng

- Thuê bao di động trả trước, trả sau của Viettel.

Như vậy bạn sẽ không còn lo lắng khi điện thoại ngoài vùng phủ sóng, hay hết pin ... Những lo lắng như vậy hãy để Viettel lo thay bạn.

Nguồn tham khảo:

http://www.vietteltelecom.vn/index.php/chi-tiet-gtgt/thong-bao-cuoc-goi-nho-mca

Tags : viettel , Tin tức