Quay lại

Kiểm tra thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone ... đã sử dụng chưa?

29/07/2020 11:35 AM

 

Bạn đã bao giờ, bạn gặp trường hợp “cay đắng” khi nạp thẻ cào và nhận được thông báo là “thẻ cào không hợp lệ” hay “mã thẻ cào đã được sử dụng”

Bài viết này giúp quý khách hàng kiểm tra thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile đã được sử dụng hay chưa?

- Kiểm tra thẻ cào Viettel
Quý khách hàng có thể sử dụng một trong ba cách dưới đây để kiểm tra xem mã thẻ cào viettel có hợp lệ hay đã được sử dụng chưa.

Hình thức 1: Kiểm tra thẻ cào Viettel bằng cách gọi tổng đài

Liên hệ tổng đài 19008198 (200 đồng/phút) được các chủ thuê bao Viettel áp dụng.

Hình thức này tiện lợi nhưng tốt phí liên hệ tổng đài.

Hình thức 2: Kiểm tra thẻ cào Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Quý khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước sau để kiểm tra thẻ cào Viettel

  • Bước 1: Đăng nhập My Viettel, bấm nút “Nạp tiền” trên giao diện màn hình và chọn “Tra cứu trạng thái thẻ cào”.
  • Bước 2: Nhập số serial thẻ cào.
  • Bước 3: Nhập mã bảo mật và ấn chọn “Tra cứu”.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành xong các bước kiểm tra, bạn sẽ nhận được những thông tin như: Trạng thái thẻ cào, thẻ có tồn tại không, thẻ đã nạp cho số điện thoại nào, mệnh giá, ngày hết hạn.


Hình thức 3: Kiểm tra trạng thái thẻ cào Viettel bằng mã USSD

Bước 1: Bấm theo cú pháp: *103*Số thuê bao Viettel* mã thẻ cào Viettel cần kiểm tra#, sau đó nhấn nút gọi hoặc OK

Bước 2: Bạn sẽ nhận được thông báo về trạng thái thẻ cào:

  • Trường hợp 1: Nếu thẻ cào không hợp lệ hoặc đã qua sử dụng, bạn sẽ được nhận thông báo: “Giao dich khong thanh cong, ma the cao khong hop le. Quy khach hang vui long kiem tra lai. Xin cam on!”

  • Trường hợp 2: Nếu thẻ cào chưa sử dụng, bạn sẽ nhận được thông báo mã thẻ cào hợp lệ và có thể yên tâm nạp tiền cho “dế yêu” của mình.


Hình: Hướng dẫn kiểm tra thẻ cào

 

- Kiểm tra mã thẻ cào Vinaphone

Để kiểm tra thẻ Vinaphone đã nạp chưa các bạn chỉ cần gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone theo đầu số: 18001091 (miễn phí cước gọi) hoặc 9191 (200 đồng/phút). Sau đó, cung cấp số seri thẻ Vinaphone cần kiểm tra cho tổng đài viên để được trợ giúp. 
 

- Kiểm tra mã thẻ cào Mobifone

  • Cách 1: Bạn chỉ cần bấm *901*1#. => hệ thống Mobifone sẽ yêu cầu bạn nhập mã số thẻ => bấm gửi
  • Cách 2: Soạn tin nhắn: THENAP Mã-số-thẻ gửi 901.
  • Cách 3: Gọi tổng đài 9090 để kiểm tra trạng thái thẻ MobiFone.

 

- Kiểm tra thẻ cào Vietnamobile

Cách 1: Gọi điện đến tổng đài Vietnamobile

Đây là cách được đa phần các chủ thuê bao Vietnamobile sử dụng để kiểm tra tình trạng thẻ cào của mình đã nạp hay chưa? Bạn có thể gọi đến đầu số: 123 và 789.

  • - Tổng đài 123: Hỗ trợ chăm sóc 24/24 với cước phí 300 đồng/phút.
  • - Tổng đài 789: Tổng đài chăm sóc khách hàng với cước 300 đồng/phút.

Sau đó, cung cấp số seri và mã thẻ cào mình mua cho nhân viên tổng đài để kiểm tra.

Cách 2: Sử dụng số điện thoại khác để nạp

Có thể số điện thoại của bạn đã bị tạm khóa dẫn đến tình trạng không nạp thẻ cào được. Do vậy, bạn có thể lấy số khác để nạp xem thẻ cào có nạp được hay không?

 

- Kiểm tra mã thẻ cào Gmobile

- Liên hệ tổng đài 199